[TƯ VẤN] THIẾT KẾ VĂN PHÒNG

[TƯ VẤN] THIẾT KẾ VĂN PHÒNG

1. VĂN PHÒNG LÀ GÌ?

Văn phòng là nơi làm việc, là bộ mặt của doanh nghiệp, thể hiện quy mô của từng công ty, lĩnh vực hoạt động, là nơi có thể tiếp khách cũng như phản ánh văn hoá của mỗi công ty, doanh nghiệp.

office share z3366030645048_1aca6f7b7e54b2d6fc6e2caad36bdb81

2. THIẾT KẾ NỘI THẤT VĂN PHÒNG LÀM VIỆC LÀ GÌ?

Thiết kế nội thất văn phòng là công việc thực hiện bố trí, sắp xếp lại không gian làm việc sao cho hợp lý và tối ưu nhất. Các thiết kế văn phòng cần đáp ứng được những yêu cầu về mặt thẩm mỹ, tiện nghi và hữu ích, phù hợp cho mỗi công ty.

z3344810551719_ea5317f66bcc31238fa742b7ffa7ce70

3 TẠI SAO PHẢI THIẾT KẾ NỘI THẤT CHO VĂN PHÒNG

Thiết kế nội thất đẹp công ty giúp mang lại nhiều lợi ích to lớn, những giá trị về thương hiệu và tinh thần cho nhân viên lẫn doanh nghiệp. Trong đó không thể quên những tác dụng sau:

BÀN MDF vân gỗ - chân sắt sơn tỉnh điện
– Thể hiện giá trị thương hiệu – Quan sát nội thất văn phòng là một trong những hành động bản năng của các vị khách. Khách hàng cũng có thể thông qua thiết kế nội thất để đánh giá và suy đoán về quy mô hoạt động, tính chuyên nghiệp và đẳng cấp của công ty.
Tạo ấn tượng lớn với khách hàng về dấu ấn thương hiệu và sự chuyên nghiệp của công ty khi hợp tác cùng đó chính là không gian văn phòng làm việc.
Những thiết kế nội thất đẹp sẽ tạo được thiện cảm cho khách hàng hoặc đối tác ngay trong lần đầu gặp gỡ. Thông qua thiết kế, công ty có thể thể hiện được giá trị thương hiệu của mình. Vì thế, khách hàng có xu hướng tin tưởng ở công ty nhiều hơn. Do đó, họ sẽ có mong muốn hợp tác cùng công ty.

Mẫu 4
– Thể hiện văn hóa doanh nghiệp – quảng bá thương hiệu: Những thiết kế nội thất phòng làm việc đẹp sẽ góp phần thể hiện giá trị văn hóa, năng lực thương hiệu của công ty. Và thông qua việc quảng bá những hình ảnh về phòng làm việc, công ty có thể thể hiện được giá trị thương hiệu: độ uy tín, chất lượng và chuyên nghiệp.

quầy cong - á châu
– Tạo ra không gian làm việc hiệu quả cho nhân viên: Thiết kế nội thất phòng làm việc đẹp, chất lượng và phù hợp sẽ tạo một môi trường làm việc lý tưởng. Các nhân viên sẽ cảm thấy dễ chịu, giảm stress và căng thẳng khi làm việc tại đây. Đầu tư cho một văn phòng đẹp chính là đầu tư hình ảnh cho công ty đồng thời cũng nâng cao tinh thần làm việc cho nhân viên.
– Thu hút nguồn nhân lực mới cho công ty: làm việc ở những văn phòng đẹp, chuyên nghiệp và sang trọng. Vì thế, những thiết kế phòng làm việc đẹp mắt sẽ là một phương tiện giúp việc tuyển dụng đạt hiệu quả cao hơn. Những nhân lực tài năng sẽ mong muốn được làm việc tại những văn phòng chất lượng.
Vì thế công ty có thể thu hút được nhân lực mới nhờ những thiết kế đẹp. Những người mới sẽ có bản năng muốn đóng góp sức lực và khả năng của mình hơn cho công ty.
– Tăng lợi nhuận cho công ty: Nhờ quảng bá hình ảnh thương hiệu tốt, cũng như khả năng làm việc tăng cao của nhân viên mà công ty có tăng lợi nhuận cao, nhanh hơn. Và để đạt được điều này, thiết kế nội thất phòng làm việc chất lượng đóng góp một phần rất lớn.

Tysons Corner Conference Room

4. CHI PHÍ THIẾT KẾ – THI CÔNG NỘI THẤT VĂN PHÒNG BAO NHIÊU?

4.1 CHI PHÍ THIẾT KẾ

Báo giá thiết kế nội thất tại HL DECOR giao động từ 150.000vnđ – 250.000 vnđ/m2 tuỳ theo diện tích và phong cách thiết kế cũng như công năng- vật liệu mà khách hàng muốn sử dụng

PHÍ THIẾT KẾ DỰ ÁN VĂN PHÒNG

GÓI CƠ BẢN GÓI CAO CẤP
150,000 VNĐ/M2 250,000 VNĐ/M2
Diện tích từ 100m2- 200m2 Diện tích trên 200m2
Tiêu chuẩn văn phòng hạng B,C Nhà phố chuyển đổi công năng Tiêu chuẩn văn phòng hạng A, A+ Dự án thuộc khu công nghiệp
- Mặt bằng bố trí công năng - Hồ sơ triển khai thi công: Fitout - M&E - Furniture - Hồ sơ xin phép theo tiêu chuẩn - Chịu trách nhiệm chuẩn bị hồ sơ và xin phép thi công cho khách hàng theo tiêu chuẩn - Mặt bằng bố trí công năng - Hồ sơ triển khai thi công: Fitout - M&E - Furniture - Hồ sơ xin phép - Hồ sơ năng lực nhà thầu - Hồ sơ hoàn công - Chịu trách nhiệm chuẩn bị hồ sơ và xin phép thi công cho khách hàng
Chỉnh sửa tối đa 3 lần Phối cảnh 3D từng khu vực Chỉnh sửa tối đa 3 lần 2 phương án cho mặt bằng bố trí công năng Phối cảnh 3D từng khu vực
Bàn giao file PDF : - Hồ sơ thiết kế - Hồ sơ hoàn công Bàn giao file PDF và file cứng - Hồ sơ thiết kế - Hồ sơ hoàn công
Bảng dự toán chi phí đầu tư Bảng dự toán chi phí đầu tư
  Bảng BOQ và vật liệu mẫu đi kèm thiết kế
  Bảng tiến độ thực hiện dự án ( dự kiến )
GIẢM 50% NẾU KÝ HỢP ĐỒNG THI CÔNG

4.2 ĐƠN GIÁ THI CÔNG VĂN PHÒNG THEO M2

Báo giá thi công  nội thất văn phòng tại HL DECOR giao động từ 2.500.000 vnđ – 5.000.000 vnđ/m2 tuỳ theo phong cách thiết kế cũng như công năng- vật liệu, yêu cầu và các tiêu chuẩn riêng biệt mà khách hàng đề ra. 

ĐƠN GIÁ THI CÔNG VĂN PHÒNG THEO M2

ĐƠN GIÁ THI CÔNG NỘI THẤT VĂN PHÒNG THEO M2 [ NĂM 2022 ]
GÓI CƠ BẢN 2.500.000VNĐ/M2 GÓI CAO CẤP < 4.000.000 VNĐ/M2
Sàn - Thảm cuộn : 3-5mm - Sàn nhựa vynil : 3-5mm Sàn - Thảm tấm hoặc thảm cuộn hoa văn - Sàn nhựa vynil hèm khoá - Sàn gỗ
Tường/ Vách - Thạch cao - Nhôm kính - Kính cường lực 10mm Tường/ Vách - Thạch cao - Nhôm kính - Kính cường lực 10mm - Bông thuỷ tinh cách âm - loại 60kg/m3
Trần - Giữ nguyên trần hiện trạng, dặm vá - Lắp đặt trần thạch cao khung nổi Trần - Lắp đặt trần thạch cao chìm - Sơn trần thô - màu sáng
Nội thất : Bàn nhân viên, quầy lễ tân, bàn họp, ghế - Sử dụng Ván MFC Ba Thanh - Kiểu dáng đơn giản, thông dụng trên thị trường - Chân sắt sơn tĩnh điện - Ghế văn phòng : Loại tiêu chuẩn Nội thất Bàn nhân viên, quầy lễ tân, bàn họp, ghế , sofa tiếp khách, pantry - Sử dụng Ván MFC/MDF của An Cường - Kiểu dáng được sản xuất theo thiết kế - Chân sắt sơn tĩnh điện - the thiết kế - Ghế văn phòng : Loại cao cấp - màu theo thiết kế
Điện - thiết bị : - Hệ thống điện đi nổi - đấu nối đến từng bàn - Dây cadivi, ổ cắm điện SINO - Dây HDMI đấu nối cho máy chiếu - Lắp đặt wifi .... Điện - thiết bị văn phòng - Hệ thống điện - mạng đi âm sàn, đấu nối đến từng bàn - Dây cadivi, ổ cắm điện SINO - Dây HDMI, jack âm thanh đấu nối cho máy chiếu / tivi - Lắp đặt wifi - mạng land ....
Chiếu sáng : - Sử dụng thiết bị có sẵn và di dời theo công năng - Tiêu chuẩn chiếu sáng cơ bản trong văn phòng Chiếu sáng : - Sử dụng thiết bị có sẵn và di dời chiếu sáng theo công năng - Tiêu chuẩn chiếu sáng cơ bản trong văn phòng - Chiếu sáng trang trí - khu vực lễ tân
Trang trí : - Logo tiêu chuẩn, chiều dài logo không quá 2500mm - Decal mờ cắt logo theo yêu cầu - Sơn trang trí cho tường - Tranh trang trí khu vực làm việc Trang trí : - Logo tiêu chuẩn, chiều dài logo không quá 2500mm - Decal mờ cắt logo hoặc decal màu trang trí theo yêu cầu - Sơn trang trí cho tường - Tranh trang trí khu vực làm việc - Vách ốp gỗ ( tuỳ khu vực )
Chính sách bảo hành - bảo trì - Bảo hành chung cho toàn công trình : 12 tháng - Bảo trì định kỳ: 6 tháng/ lần Chính sách bảo hành - bảo trì - Bảo hành chung cho toàn công trình : 18 tháng - Bảo trì định kỳ: 6 tháng/ lần
Liên hệ 0903 330 848 để được tư vấn/ báo giá cho các yêu cầu đặc biệt như vật liệu chống cháy, cách âm đạt chuẩn, giảm tiếng ồn,...

Ngoài việc báo giá và thiết kế trên, HL DECOR còn hỗ trợ khách hàng tư vấn – dự toán kinh phí đầu tư cho một văn phòng cần setup và  hỗ trợ kiểm tra mặt bằng, lên bảng vẽ bố trí sơ bộ để Quý khách hàng hình dung rõ hơn về văn phòng cũng như ước lượng chi phí đầu tư cho văn phòng là bao nhiêu.

Mỗi công ty là một yêu cầu riêng, vì vậy trong trường hợp Quý đối tác cần tư vấn và báo giá, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới.

Hãy liên hệ với HL DECOR để nhận được những thông tin hữu ích từ đội ngũ kiến trúc sư giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, có sự sáng tạo cao và luôn cập nhật những xu hướng thiết kế mới nhất.

CÔNG TY TNHH TMDV TT-TK NỘI THẤT HẠNH LÊ ( HL DECOR CO., LTD)
VPLV: 08 Ngô Quyền, Phường Trần Hưng Đạo, Tp. Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định.
Website: http://hldecor.com.vn
http://cuahangnoithatquynhon.com
Hotline: 0903 330 848
Email: hldecor345@gmail.com
Với hơn 5 năm kinh nghiệm và đã thực hiện hàng trăm dự án trong lĩnh vực thiết kế và thi công văn phòng, HL DECOR  cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng, hướng đến giá trị bền vững, đem đến một văn phòng hiện đại Đẹp – Sáng tạo thích hợp với từng doanh nghiệp