5+ kinh nghiệm lựa chọn đơn vị thi công thiết kế biệt thự trọn gói uy tín

  • Trang Chủ
  • /
  • TIN TỨC
  • /
  • 5+ kinh nghiệm lựa chọn đơn vị thi công thiết kế biệt thự trọn gói uy tín

5+ kinh nghiệm lựa chọn đơn vị thi công thiết kế biệt thự trọn gói uy tín

Biệt thự là công trình kiến trúc lớn đòi hỏi các đơn vị thi công, thiết kế phải có kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao để mang lại không gian sống lý tưởng cho các thành viên trong gia đình của bạn. Vì thế, bạn cần phải tìm hiểu và nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi quyết định hợp tác với bất kỳ đơn vị nào đó. Trong bài viết dưới đây, HL Decor sẽ chia sẻ một số kinh nghiệm lựa chọn đơn vị thi công thiết kế biệt thự, mời bạn cùng tham khảo!

1. Đơn vị có tư cách pháp nhân và có nhiều năm kinh nghiệm

Đây là yếu tố căn bản nhưng đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc nhận diện đâu mới là đơn vị cung cấp dịch vụ thi công thiết kế biệt thự đáng tin cậy. Đầu tiên, doanh nghiệp cần phải có tư cách pháp nhân - tức là được cấp giấy phép hoạt động hợp pháp bởi các cơ quan chức năng. Ngoài ra, chủ doanh nghiệp và các cá nhân làm việc trong doanh nghiệp cũng cần phải có đầy đủ chứng chỉ hành nghề liên quan đến lĩnh vực hoạt động của công ty. 

Đồng thời, bạn cũng nên ưu tiên lựa chọn các doanh nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm. Bởi lẽ, thời gian hoạt động của họ cũng phần nào phản ánh được chất lượng dịch vụ, và một doanh nghiệp kém chất lượng chắc chắn sẽ bị đào thải khỏi thị trường một cách nhanh chóng. 

2. Đơn vị có đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư lành nghề

Đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư được xem như lực lượng “nòng cốt” của một công ty thi công thiết kế biệt thự. Họ chính là một trong những yếu tố quan trọng góp phần tạo nên căn nhà trong mơ của bạn. Vậy nên, trước khi làm việc, bạn có thể yêu cầu doanh nghiệp cung cấp các chứng chỉ, bằng cấp của kiến trúc sư, kỹ sư.

Ngoài ra, đừng quên tham khảo các công trình cũ của doanh nghiệp để xem phong cách thiết kế của họ có phù hợp với “gu” của bạn hay không. Bởi lẽ, mỗi người sẽ có một phong cách và sở thích riêng, nếu đôi bên “hiểu nhau”, quá trình làm việc sẽ suôn sẻ và thuận lợi hơn rất nhiều.

3. Tham khảo ý kiến của người thân, người quen hoặc khách hàng cũ 

Đây là cách tốt nhất để bạn tìm kiếm được đơn vị thi công thiết kế biệt thự uy tín. Bạn có thể tham khảo ý kiến từ người thân, người quen hoặc những vị khách đã từng làm việc với doanh nghiệp bạn đang hướng đến. Những lời chia sẻ của họ đã được đúc kết từ quá trình làm việc thực tế, nên phần lớn cũng phản ánh đúng hơn về chất lượng của doanh nghiệp.

Tuy nhiên, đôi khi ý kiến của mỗi người sẽ khác nhau, nên hãy chọn lọc kỹ lưỡng khi lắng nghe để có cho mình thông tin tham khảo khách quan nhất nhé.

4. Ưu tiên đơn vị cung cấp dịch vụ trọn gói

Nếu có thể, bạn nên làm việc với những đơn vị cung cấp dịch vụ thi công thiết kế biệt thự trọn gói. Thứ nhất, những đơn vị này sẽ thực hiện mọi công đoạn, từ những bước đầu tiên cho đến bước hoàn thiện cuối cùng. Đồng thời, họ cũng là người hiểu rõ nhất về thiết kế của mình, nên quá trình làm việc sẽ suôn sẻ, thuận tiện và tránh trải qua nhiều công đoạn không cần thiết.

Thứ hai, mức giá dịch vụ của đơn vị trọn gói cũng tối ưu hơn. Khi đó, bạn có thể tiết kiệm chi phí đầu tư và tập trung vào việc lựa chọn nội thất để trang hoàng cho không gian của mình. 

5. Có sự cam kết về tiến độ và chất lượng

Một đơn vị uy tín luôn đặt chữ “tín” lên hàng đầu. Vậy nên, họ rất coi trọng sự cam kết và sẽ thực hiện đúng theo những gì đã thống nhất với chủ đầu tư. Ngoài ra, bạn cũng có thể kiểm soát tiến độ và chất lượng thi công qua hợp đồng đã ký. Tại đó sẽ trình bày cụ thể từng hạng mục và thời gian hoàn thành. Hãy đối chiếu chúng với nhau để đảm bảo rằng mọi thứ đang diễn ra một cách hoàn hảo nhất. 

6. Đơn vị uy tín, minh bạch, rõ ràng

Cuối cùng, một đơn vị uy tín sẽ không bao giờ ngại “show” ra những gì mình có. Nếu bạn cảm thấy đơn vị đối diện đang cố gắng che dấu điều gì đó bằng những câu trả lời không rõ ràng, thậm chí có phần gian dối, bạn nên ngừng hợp tác trước khi mọi chuyện đi xa hơn.

Ngược lại, hãy lựa chọn những đơn vị cung cấp dịch vụ có sự minh bạch, rõ ràng trong từng thông tin để hạn chế tối đa rủi ro có thể xảy ra.

HL Decor - Đơn vị thi công thiết kế biệt thự trọn gói uy tín hàng đầu hiện nay

Nếu bạn vẫn đang “ngạt thở” trong hàng loạt cái tên mà vẫn chưa biết nên chọn đơn vị nào, thì HL Decor sẽ là gợi ý hàng đầu dành cho bạn.

Với phương châm “Chất lượng tạo nên danh tiếng”, HL Decor luôn chú trọng vào từng công trình để mang đến những không gian sống tối ưu cho gia chủ. Không chỉ đáp ứng tiêu chí đẹp - bền - tiện nghi trong mỗi công trình, HL Decor còn cung cấp những giải pháp tiết kiệm và phù hợp nhất với khoản ngân sách khác nhau của từng khách hàng. Đó chính là ưu điểm nổi bật làm nên sự thành công cho HL Decor như hiện tại.

Đừng quên liên hệ với đơn vị thi công thiết kế biệt thự trọn gói HL Decor qua hotline 0903330848 để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết ngay từ bây giờ, bạn nhé!