NHÀ PHỐ KẾT HỢP STUDIO TẠI QUY NHƠN

NHÀ PHỐ KẾT HỢP STUDIO TẠI QUY NHƠN 

Nhà ở kết hợp với không gian kinh doanh là mô hình thiết kế không còn lạ lẫm với tất cả chúng ta. Cùng HL DECOR giải quyết bài toán kết hợp giữa ” không gian riêng của gia đình ” và không gian kinh doanh qua một dự án mà chúng tôi đã hoàn thành vào những ngày hè cuối tháng 5/2022 vừa qua.

Hiện trạng của PHI STUDIO có nhược điểm là chiều ngang hẹp, với mong muốn ngôi nhà là nơi để nghỉ ngơi, tạo cảm giác thoải mái, thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng kết hợp với không gian kinh doanh. Xuất phát từ điểm đó, sau khi khảo sát mặt bằng đội ngũ kiến trúc sư HL DECOR đã lên phương án thiết kế, mang đến một diện mạo và tiện ích hoàn toàn mới cho gia chủ của PHI STUDIO .

PHI STUDIO chia thành 2 phần, một phần để phục vụ hoạt động kinh doanh, một phần để làm không gian nhà ở.

Dựa trên bố cục của ngôi nhà, kiến trúc sư và gia chủ đã thống nhất thiết kế tầng 1 và 2 làm khu vực văn phòng và khô, tầng lửng không gian bếp , tầng 3, 4 làm không gian nhà ở riêng. Để khắc phục vấn đề thiếu sáng và thiếu thông thoáng, mặt tiền được KTS ưu tiên sử dụng đường cong với khung cửa sổ lớn. Những đường cong giúp kéo ánh sáng tự nhiên và không khí vào bên trong nhiều nhất có thể, đồng thời tạo nét ấn tượng độc đáo trong thiết kế. Cùng với đó, những cửa kính lớn được bố trí cho các phòng hướng ra mặt tiền để hỗ trợ việc tăng sáng và thoáng khí cho ngôi nhà.


Đường cong ở mặt tiền không chỉ giúp ngôi nhà khắc phục tình trạng thiếu sáng bí khí mà còn tạo diện mạo mặt tiền độc đáo
office share fb54c1a7bbfa78a421eb11

office share ee88bf87c2da018458cb15

office share cd61f1648c394f67162818

office share 37b84bbf36e2f5bcacf316

office share ca4c97beede32ebd77f213

 

 

 

 




BẾP

Chúng tôi sẽ cập nhật hình ảnh thực tế ở những bài viết sau
 

Ngoài ra, nếu bạn muốn thiết kế -tư vấn Showroom, shop hoặc nhà phố hãy liên hệ đến HL DECOR, với đội ngũ thiết kế và kiến trúc sư nhiều kinh nghiệm, chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành và hỗ trợ bạn từ ý tưởng đến giai đoạn hoàn thành đưa vào sử dụng.
Hãy liên hệ để nhận được những thông tin bổ ích và dự toán báo giá MIẾN PHÍ từ HL DECOR :
CÔNG TY TNHH TMDV TT-TK NỘI THẤT HẠNH LÊ ( HLDECOR CO.,LTD)
Địa chỉ: 253 Nguyễn Thái Học, Phường Ngô Mây, Tp. Quy Nhơn
VPLV: 08 Ngô Quyền, Phường Trần Hưng Đạo, Tp. Quy Nhơn
Hotline: 0903 330 848 – email: hldecor345@gmail.com
Website: http://hldecor.com.vn
htto://cuahangnoithatquynhon.com